Monday 17 August 2015

सचिन पिळगावकर

मराठी चित्रपट रसिकांच्या मनावर मागील पांच दशकांपासून राज्य करणार नाव म्हणजे सचिन पिळगावकर. अभिनेता, दिग्दर्शक आणि निर्माता अश्या वेगवेगळ्या भूमिका त्यांनी समर्थपणे पार पाडल्या आहेत. त्यांनी ''हाच माझा मार्ग'' नावाने आपली आत्मकथा लिहिली आहे. आज (१७ ऑगस्ट) त्यांचा वाढदिवस आहे, त्या निमित्त त्यांना वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा !!!!    

सचिन पिळगावकर यांनी दिग्दर्शित केलेले चित्रपट

  • एकुलती एक (२०१३) 
  • आयडियाची कल्पना (२०१०)
  • आम्ही सातपुते (२००८)
  • एकदंत (कन्नड) (२००७)
  • ही पोरगी कुणाची (२००६) 
  • नवरा माझा नवसाचा (२००४)
  • कुंकू (१९९४) 
  • आयत्या घरात घरोबा (१९९१)
  • एकापेक्षा एक (१९९०)
  • आमच्या सारखे आम्हीच (१९९०) 
  • आत्मविश्वास (१९८९)
  • भूताचा भाऊ (१९८९)
  • अशी ही बनवा बनवी (१९८८)
  • माझा पती करोडपती (१९८८)
  • गंमत जंमत (१९८७)
  • नवरी मिळे नव-याला (१९८४)
  • सव्वाशेर (१९८४)
  • माय बाप (१९८२)


सचिन पिळगावकर यांनी अभिनय केलेले चित्रपट

  • सांगतो एका (२०१४)
  • एकुलती एक (२०१३) 
  • शर्यत (२०११)
  • आयडियाची कल्पना (२०१०)
  • आम्ही सातपुते (२००८)
  • एकदंत (कन्नड) (२००७)
  • ही पोरगी कुणाची (२००६) 
  • नवरा माझा नवसाचा (२००४)
  • ऎसी भी क्या जल्दी है (१९९६)
  • कुंकू (१९९४) 
  • आयत्या घरात घरोबा (१९९१)
  • आमच्यासारखेच आम्ही (१९९०)
  • एकापेक्षा एक (१९९०)
  • अभी तो मैन जवान हू (१९८९)
  • आत्मविश्वास (१९८९)
  • भूताचा भाऊ (१९८९)
  • अशी ही बनवा बनवी (१९८८)
  • माझा पती करोडपती (१९८८)
  • गंमत जंमत (१९८७)
  • नवरी मिळे नव-याला (१९८४)
  • सव्वाशेर (१९८४)
  • माय बाप (१९८२)
  • सत्ते पे सत्ता (१९८२)
  • नदिया के पार (१९८२)
  • अष्टविनायक (१९७९)
  • गोपाल कृष्णा (१९७९)
  • कॉलेज गर्ल (१९७८)
  • अखियों के झरोकोंसे (१९७८)
  • त्रिशूल (१९७८) 
  • बालिका वधू (१९७६)
  • गीत गाता चल (१९७५)
  • शोले (१९७५)
  • ब्रम्हचारी (१९६८)
  • ज्वेल थीफ (१९६७)
  • मँझली दिदी (१९६७)
  • डाक घर (१९६५)  
  • हा माझा मार्ग एकला (१९६२)

No comments:

Post a Comment

किरण नाटकी